Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

5 món đồ makeup không nên thiếu trên bàn làm việc

Ngày: 13/04/2017 lúc 13:09PM

¤Ngoài những món mỹ phẩm luôn có sẵn trong túi xách giúp bạn đẹp ngay tức khắc, bạn cũng nên dự trữ một số món đồ trên bàn làm việc tại công sở để có thể cứu nguy bất cứ lúc nào.


1. Kẹp mi

Theo Allwomenstalk, đôi mắt mệt phờ vì một đêm mất ngủ hoặc “cày phim” sẽ trở nên long lanh ngay tức thì nếu có bộ đôi kẹp mi và mascara. Bạn đã thử chưa? Không cần đến eyeliner và thậm chí là phấn mắt, đôi mắt bạn vẫn sẽ cuốn hút và trông có thần thái hơn.




2. Giấy thấm dầu

Công việc bận rộn, hay lớp trang điểm khiến da bạn đổ mồ hôi và bóng dầu suốt cả ngày. Lúc này, giấy thấm dầu chính là cứu cánh cho bạn. Chỉ cần thấm nhẹ vùng chữ T hoặc những vùng da đổ dầu, ngay lập tức giấy sẽ thấm hút lượng dầu thừa, cho bạn làn da khô thoáng hơn.


3. Bút che khuyết điểm

Món đồ này rất dễ sử dụng, cho dù bạn là người ít trang điểm. Chẳng hạn bạn có một cuộc họp đột xuất mà không kịp trang điểm, làn da lại mẩn đỏ hoặc nếp nhăn, sạm đen. Cây bút thần kỳ sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan những "điểm khó ưa" ấy, gương mặt sẽ láng mịn khi thoa thêm lớp cushion. Chắc chắn bạn sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt các đồng nghiệp.




4. Phấn má hồng

Nếu bạn luôn muốn tỏa sáng, hãy luôn có phấn/kem má hồng trên bàn làm việc. Phấn má đúng như ý nghĩa của nó, sẽ mang đến bạn đôi gò má ửng hồng, đáng yêu, cho khuôn mặt nét rạng rỡ.


5. Son bóng

Son bóng chứ không phải son lì hay bất cứ loại son nào khác. Son bóng (lip gloss) giúp đôi môi trông đầy đặn, gợi cảm, tuy nhiên cũng không nên dùng quá nhiều bởi nó có thể khiến đôi môi bạn có cảm giác như bị chảy xệ ra. Sử dụng với lượng vừa đủ, son bóng giúp gương mặt bạn sáng rỡ và đáng yêu hơn.


Hà Hà
BÌNH LUẬN