Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

AVÈNE, MỘT LỊCH SỬ LÂU ĐỜI

Ngày: 03/05/2017 lúc 11:21AM

Avène, trái tim của vườn quốc gia



Một lịch sử lâu đời khởi đầu từ một ngôi làng nhỏ ở miền nam nước Pháp. Ngôi làng cổ xinh xắn Avène nằm ở thung lũng Orb trong vườn quốc gia Haut-Languedoc. Giữa lòng thiên nhiên, những bệnh nhân đến đây được sống trong một môi trường yên tĩnh, và thanh bình. Điều kiện khí hậu đã tạo ra một thảm thực vật phong phú, dưới ảnh hưởng của Địa Trung Hải và Đại Tây Dương, Avène tận hưởng một khí hậu cân bằng, với nhiều nắng ấm.
Nhưng chúng ta hãy quay lại điểm khởi đầu….




Avène, một câu chuyện thú vị

  • 1736: Mọi thứ bắt đầu khi con ngựa của hầu tước Rocozel lành bệnh; Từ chỗ bị ngứa kinh niên, con ngựa đã hết hẳn bệnh ngoài da sau khi tắm vài lần ngoài suối…

Kể từ đó, đặc tính làm dịu và giảm kích ứng của nước khoáng Avène đã được khám phá.

  • 1743: Những bệnh nhân đầu tiên kéo đến thung lũng Orb Valley và dòng suối Sainte-Odile.
  • 1871: Người Mỹ khám phá các đặc tính kỳ diệu của nước khoáng Avène khi dùng thứ nước này chữa cho các nạn nhân trong vụ đại hoả hoạn ở Chicago.
  • 1874: Dòng suối được tuyên bố là “lợi ích công”.
  • 1990: Đổi mới trung tâm thuỷ liệu pháp. Avène Dermatological Laboratories ra đời.
  • 1993 và 2003: Mở rộng địa điểm sản xuất
  • 2004: Mở rộng trung tâm thuỷ liệu pháp.
  • 2007: Avène Dermatological Laboratories củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu tại thị trường quốc tế. Hiện tại, trung tâm thuỷ liệu pháp Avène thu hút 2600 bệnh nhân mỗi năm, những người được hưởng các sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời hiện có tại Pháp và hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Avène, vượt khỏi tầm biên giới

Mối quan hệ được xây dựng trên cơ sở sự tin tưởng và uy tín giữa Avène Dermatological Laboratories và những người sử dụng ở khắp nơi trên thế giới.
Sự tin tưởng đối với các lợi ích da liễu của nước khoáng Avène, thành phần nằm trong mọi sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu, đồng thời cũng là niềm tin đối với chất lượng của các công thức đầy tính sáng tạo của sản phẩm .

Niềm tin này hiện diện trên toàn cầu, bởi vì sau khi có được một sự hiện diện mạnh mẽ trong các hiệu thuốc ở Pháp, thương hiệu nước khoáng Avène đã được công nhận trên toàn thế giới, từ nước Mỹ (Derma Skin Corners) cho đến Nhật Bản, Trung Quốc một thị trường mà thương hiệu đã là người tiên phoang khai phá và hiện đang chiếm vị trí dẫn đầu trong các hiệu thuốc.



Nước khoáng Avène, một hoạt chất từ thiên nhiên.

Với thành phần độc đáo và ổn định, nước khoáng Avène xuất lộ từ trong lòng đất với lưu lượng lên tới 70 000 lít mỗi giờ.
Trải qua một lộ trình kéo dài hơn 40 năm, nước khoáng Avène thanh khiết và trong lành được dẫn trực tiếp tới địa điểm sản xuất, nơi các sản phẩm của Avène Dermatological Laboratories được chế tạo. Nước khoáng cũng được dẫn tới trung tâm thuỷ liệu pháp để điều trị cho những làn da nhạy cảm, kém dung nạp, bị viêm da thể tạng và vảy nến.



Mặc dù vẫn chưa tiết lộ hết mọi bí mật của nước khoáng Avène, nhưng hầu hết những hiểu biết về loại nước này đã được khám phá trong 30 năm nghiên cứu của Avène Dermatological Laboratories trực thuộc tập đoàn Pierre Fabre, với rất nhiều nghiên cứu dược lý và lâm sàng.
Nước khoáng Avène với đặc tính làm dịu và chống kích ứng thích hợp cho làn da nhạy cảm nhất.

  • Hàm lượng khoáng thấp 206 mg/l.
  • Có thành phần Calcium/Magnesium bicarbonate (tỉ lệ Ca/Mg = 2).
  • Giàu silicat: 10.6 mg/l.
  • Rất giàu các nguyên tố vi lượng.
  • Độ pH trung tính:  7.5.


Nước khoáng Avène, trung tâm của mọi liệu pháp

Avène Dermatological Laboratories thiết kế các công thức và phát triển những công nghệ tiên tiến để làm dịu những làn da nhạy cảm nhất.

  • 1996: Tolerance extreme, một sự đột phá. Mỹ phẩm đầu tiên hoàn toàn vô trùng và có công thức tối giản chỉ bao gồm những thành phần tinh khiết, được đóng gói ở môi trường Class A (mức độ đòi hỏi cao nhất về kỹ thuật).
  • 2010: Bằng sáng chế cho bao bì D.E.F.I.. Sáng chế này mở ra hệ thống nắp tuýp mới, bảo đảm một sự bảo vệ hoàn toàn cho sản phẩm bên trong. Sản phẩm sẽ được giữ vô trùng tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng mà không cần đến một chất bảo quản nào, ở bất kỳ dung tích đóng gói nào.(st)


Hà Hà
BÌNH LUẬN