Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Bị cháy nắng đỏ ửng mặt, cô nàng này đã dùng loại kem nền yêu thích và phải kinh ngạc với kết quả

Ngày: 14/04/2017 lúc 16:59PM

Loại kem nền có tác dụng "kỳ diệu" này hóa ra lại chẳng xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp.


Nếu đã từng bị cháy nắng, bạn sẽ đồng ý rằng đây là một trải nghiệm vô cùng đau thương. Nhất là khi bị cháy nắng ở "mặt tiền" thì hậu quả lại càng kinh khủng. Da mặt bạn sẽ đỏ ưng lên và bỏng rát như thế này:


Trong hình là cô nàng có tên Tammi Turner. Cô đã ở ngoài trời nắng hàng tiếng đồng hồ nhưng lại quên thoa kem chống nắng và đây là hậu quả.


Sáng ngày hôm sau, da mặt của Tammi vẫn không bớt đỏ. Để xử lý làn da cháy nắng, cô đã thoa gel lô hội và trang điểm với loại kem nền yêu thích của mình. Dẫu biết loại kem nền này có độ che phủ cao nhưng Tammi vẫn không khỏi kinh ngạc với kết quả:



Loại kem nền "kỳ diệu" mà Tammi sử dụng chính là Too Faced Born This Way - sản phẩm không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Điều đáng nói là khi tán loại kem nền này lên làn da bị cháy nắng của mình, Tammi không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu chút nào. Có lẽ nhờ thành phần có chứa nước dừa mà kem nền Born This Way đã hồi phục độ ẩm cho da.



Vậy là các tín đồ làm đẹp lại có thêm lý do để sắm sản phẩm kem nền đình đám này rồi. Tuy nhiên, bài học quan trọng mà chúng ta nên rút ra từ câu chuyện này chính là không bao giờ được quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài trời vào ban ngày. Nhớ nhé các nàng!


http://francecosmetic.vn/collections/kem-chong-nang




#Nguồn sưu tầm#

Hà Hà
BÌNH LUẬN