Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cái nhìn toàn diện về khái niệm Dược mỹ phẩm

Ngày: 11/04/2017 lúc 14:18PM

Dược mỹ phẩm là mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, nghĩa là tuân thủ tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm. Dược mỹ phẩm cũng như mỹ phẩm dùng để chăm sóc da, tóc, môi, móng và khắc phục một số khiếm khuyết của da. Dược mỹ phẩm còn có thể sử dụng cho các làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
 

¤Dược mỹ phẩm được sử dụng trong thẩm mỹ và làm đẹp da đã và đang ngày được sử dụng rộng rãi. Những thập kỷ trước, chúng ta chỉ có khái niệm dược phẩm (pharmaceuticals) và mỹ phẩm đơn thuần (cosmetics). Dược phẩm dùng để chữa bệnh, mỹ phẩm dành cho trang điểm làm đẹp (nước hoa, son phấn, dầu gội…).



¤Tuy nhiên, những năm gần đây sau thời kỳ hội nhập, chúng ta được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm (cosmeceutical) của các nước tiên tiến phát triển. Dược mỹ phẩm có thể nói là loại mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, và tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm. Các sản phẩm này được nghiên cứu, điều chế để đạt được chăm sóc hiệu quả, an toàn và chuyên sâu cho từng mục đích đối với da, tóc và các mục đích điều trị khác.


AVENE



BIODERMA




LA ROCHER POSAY




NUXE




CAUDALIE




Hà Hà
BÌNH LUẬN