Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

ĐỪNG BỎ QUA TÁC DỤNG TUYỆT VỚI CỦA XỊT KHOÁNG

Ngày: 17/04/2017 lúc 15:24PM

Đã dưỡng ẩm da rất kỹ hàng ngày vẫn rất cần xịt khoáng vì khoáng còn có nhiều công dụng khác ngoài dưỡng da.


Dưỡng ẩm da, chống lão hóa

Đây là công dụng cơ bản nhất của xịt khoáng. Xịt khoáng giúp dưỡng ẩm nhẹ cho da tương tự như nước hoa hồng. Khi được dưỡng ẩm đầy đủ, làn da sẽ căng mịn màng. Đặc biệt khi bạn ngồi điều hòa thường xuyên, lớp biểu bì da sẽ mất đi độ ẩm khi tiếp xúc với không khí khô. Đây là nguyên nhân khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn. Xịt khoáng sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, chống lại khô nhăn.


o-SPRAYING-FACE-facebook-9488-1404892576


Kiềm dầu hữu ích

Da dầu tức là thừa độ ẩm rồi thì tại sao phải dùng xịt khoáng? Đây là suy nghĩ sai lầm. Da dầu đôi khi không phải thừa độ ẩm, mà có thể do lớp biểu bì thiếu nước, nên mới tiết ra càng nhiều dầu hơn để cân bằng. Nếu da mặt bạn lúc nào cũng trong tình trạng bóng nhẫy, ngay cả khi ngồi điều hòa, hãy thử dùng xịt khoáng. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay trong ngày đầu tiên sử dụng.

Giữ lớp trang điểm lâu hơn

Trong tất cả các loại sản phẩm dưỡng da, duy nhất chỉ có xịt khoáng sử dụng được sau khi trang điểm. Sau khi bạn trang điểm, xịt khoáng vừa giúp dưỡng ẩm cho da, vừa giúp giữ cho lớp trang điểm lâu hơn. Xịt khoáng cũng giúp giải quyết ngay lập tức vùng da bị khô mốc sau khi trang điểm. Hoặc nếu bạn trót lỡ tay thoa hơi nhiều phấn, một lớp xịt khoáng sẽ giúp gương mặt trông tự nhiên hơn.

Nếu đến cuối ngày, lớp trang điểm không còn được như ban đầu, bạn cần chỉnh trang chút xíu để đến cuộc hẹn vào buổi tối, hãy xịt khoáng một lớp mỏng trên da trước khi dặm lại phấn, hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.


article-0-1E6580E700000578-533-2382-4961


Thư giãn tinh thần

Các sản phẩm xịt khoáng thường có mùi hương dịu nhẹ rất dễ chịu. Vì vậy, khi bạn cảm thấy mệt mỏi (thường cũng là lúc làn da xuống sắc), hãy lắc lắc bình xịt khoáng và phun một lớp sương mỏng lên da. Đây là cách hữu hiệu để tiếp thêm sức mạnh không chỉ cho làn da mà còn tinh thần của bạn nữa.



#NGUỒN SƯU TẦM#


Hà Hà
BÌNH LUẬN