Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT LỰA CHỌN NÀO LÀ TỐT NHẤT!!!

Ngày: 03/05/2017 lúc 11:05AM

Kem dưỡng trắng da mặt chắc hẳn là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường lại xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu kem dưỡng da khiến chị em phụ nữ vô cùng hoang mang. Nhất là đối với người có làn da dễ nhạy cảm, không biết nên lựa chọn sản phẩm nào hiệu quả và an toàn. Vậy thực sự kem dưỡng trắng da mặt nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé!


Hậu quả sử dụng mỹ phẩm làm trắng da kém chất lượng?

Nắm bắt được nhu cầu mong muốn làm trắng da nhanh chóng của nhiều chị em, nhiều sản phẩm chăm sóc da với chất lượng không đảm bảo đã ra đời. Nếu chỉ tin vào lời quảng cáo ban đầu thì không nên. Bởi hiện nay có rất nhiều những loại kem có thành phần hóa học tẩy trắng làm tróc lớp biểu bì da bên ngoài. Phần còn lại chỉ là da non rất mỏng mà nhiều người đã lầm tưởng rằng da mình đã trắng thực sự. Sau một thời gian, làn da trở nên yếu ớt hơn, dễ sạm đen hơn khi ra nắng. Hậu quả là họ phải mang tác dụng ngược lại trong một thời gian dài, thậm chí suốt đời.


Kem dưỡng trắng da mặt thế nào được gọi là tốt?

1. Thương hiệu uy tín

Kem dưỡng trắng da mặt nào tốt? Chắc chắn câu trả lời phải là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu uy tín. Đặc biệt, loại kem này phải được sự chứng nhận của cơ quan y tế và được cấp giấy phép lưu thông trên thị trường.

2. Chiết xuất từ thiên nhiên

Các thành phần từ thiên nhiên bao giờ cũng an toàn cho da, ít gây kích ứng da. Do đó, để trả lời cho câu hỏi kem dưỡng trắng da mặt nào tốt, người ta sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên chứ chẳng phải là loại kem dưỡng có thành phần hóa chất gây hại cho da. Một số loại kem dưỡng trắng da có chiết xuất từ bột ngọc trai, nha đam, tinh chất nhau thai…tuy cho kết quả chậm nhưng lại giúp da khỏe mạnh sâu từ bên trong.



3. Công thức trắng da hiệu quả

Một sản phẩm kem dưỡng da mặt tốt phải được sản xuất từ quy trình đạt chuẩn, tích hợp công thức chuyên làm trắng da, thành phần có dưỡng chất giúp loại bỏ tế bào chứa melanin – yếu tố làm đen da. Sử dụng loại kem chuyên dưỡng trắng da mặt giúp phái đẹp làm giảm quá trình lão hóa, làm mờ vết thâm nám, tái tạo tế bào da mới căng tràn sức sống.

4. Có nhiều phản hồi tốt

 Sự đánh giá của người thân, bạn bè hoặc bất kỳ một ai khác khi đã dùng qua sản phẩm cũng là một kênh thông tin đáng để bạn tham khảo. Trước khi lựa chọn kem dưỡng da mặt, bạn nên tìm hiểu xem loại nào được nhiều người mua và tin cậy nhất.

(ST)


Hà Hà
BÌNH LUẬN