Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

ĐỪNG BỎ QUA BƯỚC TẨY TẾ BÀO CHẾT NHÉ CÁC NÀNG ^^

Ngày: 15/08/2017 lúc 10:29AM

Có rất nhiều khách hàng hỏi ad là “tại sao làm sạch da tốt mà da vẫn có mụn đầu đen?”, “tại sao dùng sản phẩm chăm sóc cho mụn đầu đen mà vẫn chưa thấy hiệu quả là mấy?”, “tại sao da không đổ dầu nhiều nhưng vẫn có mụn đầu đen”, “tại sao khi trang điểm mặc dù đã dưỡng ẩm nhưng da vẫn không mịn và lớp nền không bền?”


Ad xin trả lời là do làn da của các bạn thiếu đi bước làm sạch da quan trọng đó là tẩy tế bào chết cho da. Vì làn da chúng ta hàng ngày đều có những tế bào da già cỗi sần sùi phát triển trên da, chu trình tái tạo da là 28 ngày để các lớp da sừng già sừng chết bong tróc đi, thay vào đó là tái sinh 1 làn da mới, khỏe hơn, sáng mịn hơn. Tuy nhiên nếu để cho những lớp da chết đó tự thay, tự biến mất thì rất là lâu vì bản thân nó không như là 1 mảng da lột ra là xong mà nó hình thành từ ngày này qua ngày kia ít một thôi. Nếu không có sự tác động từ bên ngoài thì những lớp da chết đó sẽ cứ chồng chất lên nhau làm da chúng ta sần sùi, tối màu, đặc biệt đối với da dầu thì sẽ gây bít tắc da, dễ gây viêm nhiệm sinh mụn đầu đen, mụn viêm tấy. Vì vậy việc chúng ta tác động để giúp tế bào sừng già sừng chết được lấy đi hết và sạch triệt để thì chúng ta nên tẩy tế bào chết cho da 1 tuần 2-3 lần tùy vào làn da của mỗi người thế nào để điều chỉnh mật độ tẩy tế bào chết. Da khô, da hỗn hợp thiên khô, da thường thì chỉ cần 1 tuần 1-2 lần. Da nhờn, đổ dầu nhiều, da hỗn hợp thiên nhờn thì nên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần, thậm chí các bạn có làn da quá nhiều dầu thì các bạn có thể tẩy tế bào chết hàng ngày hoặc cách ngày đều được và chọn sản phẩm dịu nhẹ để dùng thì không có vấn đề gì cả nhé, ngược lại giúp cho da bạn luôn ở trạng thái thông thoáng, sạch hoàn hảo tránh viêm nhiễm lỗ chân lông sinh mụn.

Bạn cứ tin ad đi, các bạn chăm chỉ tẩy tế bào chết cho da thì ad đảm bảo sau 1 tháng bạn sẽ thấy da mịn màng và mụn đầu đen dần biến mất nhé. Ad đã làm và đã quá tin luôn. Đặc biệt sau khi các bạn tẩy tế bào chết, các bạn dưỡng kem thì kem sẽ thẩm thấu vô cùng hiệu quả với da bạn đấy. Thậm chí sáng ra các bạn có thể tẩy tế bào chết nhẹ trước khi make up thì lớp make up sẽ bám lâu, mịn màng luôn. Không tin thì thử đi nhé.

Chúc các bạn sẽ có làn da như ý và luôn khỏe nhé. Da đẹp trước hết là da phải khỏe. Trắng chưa chắc khỏe, không trắng chưa chắc là tệ đâu các bạn à! Hãy cho làn da chúng ta có sức đề kháng tốt trước môi trường khắc nghiệt nhé khách hàng của FC!!


 

Nguồn: Fracecosmetic.vn

Nguyen Lan
BÌNH LUẬN