Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

5 THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Ngày: 23/03/2017 lúc 14:52PM

5 thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới


Dược mỹ phẩm đã và đang được sử dụng trong thẩm mỹ và làm đẹp da ngày càng rộng rãi. Hãy cùng điểm qua những thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới.

¤Thời gian trước, mọi người chỉ có khái niệm dược phẩm hay mỹ phẩm đơn thuần. Dược phẩm dùng để chữa bệnh, mỹ phẩm dành cho trang điểm và làm đẹp. Tuy nhiên, những năm gần đây, có một xu hướng làm đẹp và chăm sóc da mới đó là sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm từ các nước tiên tiến phát triển.




•Dược mỹ phẩm là mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, nên được tuân thủ tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm. Cũng như mỹ phẩm, dược mỹ phẩm được dùng để chăm sóc da và khắc phục một số khiếm khuyết của da. Đặc biệt, dược mỹ phẩm phù hợp sử dụng cho các làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.


•Dược mỹ phẩm luôn phải đảm bảo cùng lúc yêu cầu điều trị, nhu cầu thẩm mỹ và có thể dùng lâu dài mà không ảnh hưởng đến cơ thể.

Murad

♣Murad thương hiệu dược mỹ phẩm được sử dụng ở khá nhiều nơi trên thế giới, đây là dòng sản phẩm được tạo ra dưới sự chỉ đạo của bác sỹ da liễu Murad. Các dòng sản phẩm của Murad dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của bác sỹ da liễu kết hợp với kiến thức khoa học tạo ra một cách tiếp cận hoàn hảo và toàn diện hơn khi xử lý các vấn đề về da.
Murad thường được sử dụng như một liệu trình gồm nhiều sản phẩm để giải quyết các vấn đề da mà bạn gặp phải, đây là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng lão hóa da hoặc muốn làm mờ những vết thâm.




Dr Levy

•Thương hiệu Dr Levy của Thụy Sỹ là một trong những dòng chăm sóc da tốt. Các sản phẩm của Dr Levy tập trung vào cải thiện vấn đề lão hóa da, giúp hồi sinh sự tươi trẻ và kích hoạt các tế bào gốc biểu bì, cung cấp độ ẩm cho da và tăng độ đàn hồi cho làn da.

•Các sản phẩm Dr Levy tập trung vào việc giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa đồng thời thúc đẩy sức sống của da.

BioEffect

Thương hiệu BioEffect đến từ Iceland, sản phẩm nổi tiếng nhất và tạo nên tên tuổi của hãng chính là dòng serum EGF – viết tắt của Epidermal Growth Factors có nghĩa là những yếu tố làm tăng trưởng biểu bì, được xây dựng với nền tảng chủ yếu từ các chất hoạt hóa tế bào. Đây là một loại protein đoạt giải Nobel Y học năm 1986 với khả năng giúp các tế bào da phát triển nhanh hơn.



SkinCeuticals

•SkinCeuticals là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. SkinCeuticals được thành lập năm 1994 trên cơ sở từ kinh nghiệm nghiên cứu của Tiến sĩ Sheldon Pinnell. Trải qua một thời gian phát triển, thương hiệu đã có những bước tiến nhất định, vượt ra khỏi giới hạn của những kiến thức khoa học về da và đạt được nhiều thành công trên thị trường.

√Công dụng nổi bật của SkinCeuticals là bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, cùng với khả năng chống oxy hóa, SkinCeuticals còn nổi tiếng với dòng sản phẩm giúp kích thích tái tạo tế bào và tạo collagen cho da.

Swissline

•Swissline là thương hiệu nổi tiếng và được sử dụng khá nhiều trong các trung tâm thẩm mỹ trên toàn cầu, đơn giản vì chúng mang lại kết quả rõ rệt cho người dùng. Được thành lập vào đầu những năm 90 bởi Michael Massalsky – người nổi tiếng thành công khi điều hành viện nghiên cứu Laprairie danh tiếng nhất thế giới.

•Swissline nổi bật với các dòng sản phẩm chống lão hóa và chuyên trị với từng vẫn đề của làn da. Những dòng chăm sóc da của hãng luôn được đánh gia cao, minh chứng bởi sự tin dùng của nhiều phụ nữ trong khoảng thời gian khá dài kể từ khi xuất hiện trên thị trường.

•Ngoài những dòng mỹ phẩm chăm sóc da thông thường và dược phẩm chuyên trị các bệnh về da, dược mỹ phẩm là liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt và cao cấp. Mặc dù có mức giá khá cao, nhưng kết quả mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn rất xứng đáng để sử dụng.





Hà Hà
BÌNH LUẬN