Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

HOT DEAL TỪ 20/04 - 23/04 CHỈ CÓ TẠI FRANCE COSMETIC

Ngày: 19/04/2017 lúc 15:50PM

🍁🍁1. Sữa rửa mặt Keracnyl Foaming Gel - DUCRAY

DUCRAY #Keracnyl_Foaming_Gel là sản phẩm dạng gel có công dụng làm sạch da mặt và cơ thể. có tác dụng rửa sạch #bụi_bẩn, #bã_nhờn trên da.

Công thức đặc biệt với #chiết_xuất #lá_đào_kim_nương dành cho da nhờn và da bị mụn. Sản phẩm không chứa paraben, không chứa xà phòng nên an toàn và dịu nhẹ cho da.

🏵️Gía DEAL: 350K --> chỉ còn 300K/200ML


🌻🌻2. Sữa rửa mặt Effaclar - LA ROCHER POSAY
 
Gel rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn LA ROCHE POSAY Effaclar Gel Moussant Purifiant #cứu_tinh cho #da_dầu, #nhạy_cảm#mụn.
 
#Gel_EFFACLAR làm sạch sâu làn da một cách nhẹ nhàng nhờ có những thành phần làm sạch được lựa chọn để phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Gel lấy đi mọi bụi bẩn và bã nhờn và để lại cho bạn làn da sạch dầu và tinh khiết, sẵn sàng cho các bước chăm sóc da khác.
 
Với thành phần là nước khoáng La Roche Posay, Effaclar Gel Moussant giúp #tái_tạo làn da bị dị ứng và tổn thương, với độ pH 5,5, không chứa xà phòng, không chứa cồn, chất tạo màu, và paraben, sữa rửa mặt giúp bạn có 1 làn da sạch sẽ và mịn màng như da em bé.
 
🏵️GIÁ DEAL: 450K --> chỉ còn 380k/400ML


👑👑3. Toner Caudalie dịu nhẹ cho mọi loại da

#Caudalie_Lotion_Tonique (nước hoa hồng) có mùi thơm dịu, dạng nước lỏng, không chứa cồn nên không gây cảm giác khô căng da như 1 số loại toner khác.

Caudalie Lotion Tonique thực sự là 1 loại toner có khả năng #cấp_nước#dưỡng_ẩm cho làn da, nhất là với những bạn có làn da dầu nhưng vẫn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm.

Em lotion tonique này giúp tăng cường độ ẩm thiết yếu cho da bạn nhưng #không_hề_làm_bí các lỗ chân lông trên da đối với da dầu, còn làn da mẫn cảm khi sử dụng em này cũng sẽ rất hài lòng với cảm giác dưỡng ẩm dịu nhẹ mà em í mang lại.

Tập trung 1 lượng lớn thành phần dưỡng ẩm #Vinolevure®, công thức này cho hiệu quả làm sạch tối ưu, làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
Đã được kiểm chứng thành phần #không_có_alcohol, kháng dị ứng, phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

🏵️Gía DEAL 430k --> chỉ còn 340K/200ml

Hà Hà
BÌNH LUẬN