Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Mẹo trang điểm làm mất quầng thâm mắt bằng thỏi son

Ngày: 04/05/2017 lúc 11:48AM

Nghe thật lạ nhưng nó lại vô cùng hiệu quả. Đối với quầng thâm mắt, việc sử dụng kem che khuyết điểm sẽ có tác dụng che phủ hoàn hảo song đôi khi lại không mấy tự nhiên. Để có được màu sắc tươi tắn và gần màu da nhất, hãy pha thêm 1 chút son môi màu nhạt như hồng phấn hay cam cùng kem che khuyết điểm trước khi thoa lên quầng thâm mắt. Hoặc làm theo các bước dưới đây.

Bước 1: Bạn dùng một thỏi son màu (hồng, cam, đỏ tuỳ theo từng tông màu da của bạn) thoa nhẹ và tán mỏng ra như hình.

Note: “Deepica Mutyala khuyên những bạn gái có làn da sáng nên dùng kem che khuyết điểm màu vàng với son hồng, trong khi những nàng có tông màu da trung bình nên chọn một thỏi son màu cam và một thỏi son đỏ sẽ phù hợp để che quầng thâm mắt với những cô nàng có làn da ngăm.”

Bước 2: Sau đó bạn dùng kem che khuyết điểm chấm lên trên vùng son vừa tán.

Thông thường các bạn gái hay có thói quen chấm kem che khuyết điểm theo hình nửa vầng trăng dưới mắt sau đó thoa đều, nhưng hình tam giác ngược mới là chiến lược tốt. Nó không chỉ giúp tạo sự thu hút lên đôi mắt mà còn tạc ra xương gò má, mở rộng các hốc mắt.

Bước 3: Bạn có thể dùng mút blender của espoir ( hoặc các loại mút của nhãn hiệu khác) để tán kem che khuyết điểm & son ra.

meo-lam-mat-quang-tham-mat-bang-thoi-son-4

Kết quả: là quầng thâm đã được che đáng kể mà cực kì tự nhiên nữa.
Trong hình là khuôn mặt chưa makeup, nên nếu có thêm một lớp kem nền như cushion, bb-cc cream, hay foundation. Nếu muốn có thể thêm lớp phấn phủ nữa thì còn hoàn hảo hơn.


Nguồn sưu tầm


Tôn Phương
BÌNH LUẬN