Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Muốn môi, má ửng hồng không cần son phấn - liệu bạn có "dám" thử phương cách từ thời Victoria này không?

Ngày: 24/05/2017 lúc 15:23PM

Không phải bôi dung dịch được chiết xuất từ một loại quả đỏ lên môi đâu, những cô nàng thời Victoria có cách để làm môi và má ửng hồng cực "bá đạo".


Một đôi má ửng hồng, cùng cặp môi đỏ tự nhiên là ước muốn của bao cô gái trẻ. 

Nếu như ở thời hiện tại, mọi người thường chọn son môi, phấn má... như 1 công cụ để làm cho khuôn mặt mình sáng bừng, xinh đẹp thì bạn có biết thời xưa các cô gái phải làm gì để có được môi đỏ, má hồng không?

Ngược về thời nữ hoàng Victoria (1819 - 1901), phụ nữ thời xưa có cách làm cho má ửng hồng "hổng giống ai" mà đảm bảo bạn sẽ phì cười khi biết. 

Muốn môi, má ửng hồng không cần son phấn - liệu bạn có dám thử phương cách từ thời Victoria này không? - Ảnh 1.

Do nữ hoàng Victoria ban lệnh cấm tất cả mọi người sử dụng mỹ phẩm nên các cô gái đã tìm cho mình 1 cách làm đẹp mới để thỏa mãn sở thích của mình. 

Bạn cho đó là gì? Là bôi 1 chất có chiết xuất từ 1 loại quả đỏ lên môi? Hay mím đi mím lại môi cho nó thêm ửng lên?

Nếu vậy thì e là có phần nhẹ nhàng quá. Bởi các quý cô thời xưa đã sử dụng phương cách có phần "mạnh bạo" hơn, đó là cắn môi mình đến mức cho chúng sưng tấy lên, đôi khi đến bật cả máu để có được đôi môi hồng. 

Muốn môi, má ửng hồng không cần son phấn - liệu bạn có dám thử phương cách từ thời Victoria này không? - Ảnh 2.

Thế còn bí kíp để làm đôi má ửng hồng thì sao? Đơn giản thôi, đó là các cô nàng thi nhau dùng lòng bàn tay xoa xoa liên tục lên 2 bên má, hoặc đôi khi họ tự véo má mình trước khi ra ngoài để đôi má ửng hồng lên. 


Một lúc sau, khi má và môi đã hết đỏ, các cô nàng lại tiếp tục cắn môi và xoa má để mặt trở nên hồng hào, xinh đẹp - tiêu chuẩn được cho là sẽ khiến các đấng mày râu phải xuýt xoa khen ngợi.

Không biết rằng, việc làm này có khiến cho các cô gái xinh đẹp hơn thế nào, chỉ biết rằng, việc tự "cắn môi cho đến bật cả máu" chỉ vì mong muốn có bờ môi xinh thì có phần hơi khắc nghiệt.

Nguồn: Brightside, Popsugar

Tôn Phương
BÌNH LUẬN