Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Thời buổi này, có thể không có kính Chanel, Dior, nhưng nhất định phải có một chiếc Gentle Monster!

Ngày: 14/04/2017 lúc 17:08PM

Thời buổi này, có thể không có kính Chanel, Dior, nhưng nhất định phải có một chiếc Gentle Monster!

"Quái vật dịu dàng" - thật khó để tìm ra cái tên nào tương thích hơn với thương hiệu mới ra đời tròn 5 năm này, bởi một cách ung dung lặng lẽ, nó đang phá vỡ những giới hạn trong ngành công nghiệp kính. Tốc độ càn quét của Gentle Monster, nếu có một đối trọng hợp lý để so sánh thì chắc hẳn là bản hit tỷ view "Gangnam Style".




Instagram hay Facebook, mặt báo hay mặt phố, Gentle Monster đang len lỏi đến từng ngõ ngách phố thị Việt Nam thông qua hằng hà sa số các cái tên trên tít dài như Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Kỳ Duyên, Siêu mẫu Thanh Hằng, Diễn viên Chi Pu… Tầm ảnh hưởng của thế hệ elite tất nhiên thượng thặng như danh tiếng từng người, dẫn đến việc Gentle Monster không đơn thuần là một trào lưu tự phát tại Việt Nam. Hay nói cách khác, sở hữu một món của Gentle Monster như cách để khẳng định rằng “Tôi yêu thời trang, và thời trang cũng yêu tôi”. Cái tên Gentle Monster dần tương đương với định nghĩa “must-have item”. Và để kể đến sự tràn lan, không thể không nhắc đến những mẫu kính như Love Punch (6,4 triệu đồng), Gentle Monster X Gong Hyo Jin (6 triệu đồng), Jumping Jack (7,5 triệu đồng)… Đây là những minh chứng cho thành công vang dội của thương hiệu xứ Hàn Quốc.





#Nguồn sưu tầm#

Hà Hà
BÌNH LUẬN